Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2022, ngày 25/5, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm, tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

đang làm việc tại Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình.

Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã thăm hỏi tình hình hoạt động, sản xuất, kinh doanh; việc thực hiện các chế độ, chính sách của Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bìnhđối với người lao động. Qua đó, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực vượt khó của tập thể Công ty trong việc duy trì, phát triển sản xuất, chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống, việc làm của công nhân, người lao động, đặc biệt là bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người lao động; tuyên truyền, vận động công nhân, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, chương trình 1 triệu sáng kiến do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động nhằm tạo động lực để người lao động hăng say sản xuất, đồng hành cùng doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình.

Lượt xem: 246

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 127.487
      Online: 110