Công an tỉnh Quảng Bình vừa phá thành công Chuyên án “Tín dụng đen”, làm rõ 15 đối tượng liên quan hoạt động liên tỉnh có hành vi cho vay nặng lãi. Bắt đối tượng cầm đầu là Đặng Ngọc Đức (sinh năm 2001, trú tại tỉnh Thanh Hóa).

Đối tượng Đặng Ngọc Đức tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Công an tỉnh Quảng Bình đã chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Trị đồng loạt kiểm tra hành chính, khám xét khẩn cấp tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị. Vào thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các nhóm đối tượng đang sử dụng ma túy, thu giữ  ½ viên kẹo dạng ma túy và một số vật dụng liên quan đến việc sử dụng ma túy. Bước đầu, các đối tượng khai nhận: từ đầu năm đến nay, đã cho hàng trăm người trên địa bàn tỉnh Quảng Bình vay số tiền hơn 3 tỷ đồng với lãi suất từ 110 đến 360%/năm. Đối với các bị hại khi chưa kịp trả tiền thì các đối tượng sẽ nhắn tin khủng bố, đe dọa và ném chất bẩn vào nhà các bị hại.

Trước đó, ngày 3/10, Công an tỉnh Quảng Bình đã khởi tố đối tượng Dương Văn Tính (sinh năm 1988, trú tại phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới). Trong khoảng thời gian từ tháng 7/2022 đến tháng 8/2023, đối tượng Tính cho nhiều người vay lãi nặng trên địa bàn tỉnh với lãi suất từ 109 đến 255%/năm.

Lượt xem: 344

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 128.960
      Online: 10