Ban tuyên giáo trung ương vừa có Hướng dẫn số 123/HD-BTGTW ngày 23/11/2023 về công tác tuyên truyền, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường.

Ảnh minh họa

Mục đích hướng dẫn nhằm tạo sự thống nhất trong toàn xã hội về nhận thức trách nhiệm và hành động trước tác động của biến đổi khí hậu, thiên tai cực đoan, suy thoái tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường gia tăng đang là nguy cơ đe dọa nghiêm trọng sức khỏe, đời sống nhân dân và sự phát triển bền vững đất nước. Đồng thời, thông qua tuyên truyền khẳng định sự đúng đắn trong chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phát huy vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp cũng như các tổ chức, cá nhân và cộng đồng xã hội trong việc chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Ban tuyên giáo trung ương yêu cầu các đơn vị tuyên truyền cần tiến hành sâu rộng, thường xuyên, liên tục, có trọng tâm, trọng điểm; lồng ghép với tuyên truyền chủ trương, chính sách pháp luật và tuyên truyền phát triển kinh tế xã hội bảo đảm thông tin chính xác, kịp thời với hình thức linh hoạt, sáng tạo, sinh động, phù hợp với từng đối tượng, vùng miền.

Nội dung chi tiết Hướng dẫn số 123/HD-BTGTW ngày 23/11/2023 đính kèm trong file dưới đây

Lượt xem: 242

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1935 người đã bình chọn
      Thống kê: 174.379
      Online: 129