Sáng nay (19/12), bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình đã có buổi tiếp xúc chuyên đề với cử tri xã Quảng Lộc và xã Quảng Sơn, thị xã Ba Đồn.

Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, bà Nguyễn Minh Tâm đã thông báo với các cử tri kết quả của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV và những hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp. Trao đổi với cử tri xã Quảng Lộc và xã Quảng Sơn, bà Nguyễn Minh Tâm khẳng định: thời gian qua, Đảng và Nhà nước, cấp ủy, chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh luôn quan tâm, xây dựng những cơ chế, chính sách nhằm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người dân, đảm bảo công bằng xã hội.

Cử tri của các địa phương đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đề xuất một số nội dung liên quan đến đời sống dân sinh, các chính sách hỗ trợ sản xuất, hỗ trợ phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, bà Nguyễn Minh Tâm đã trực tiếp giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu những ý kiến khác để xem xét, trình cấp thẩm quyền giải quyết trong thời gian tới.

Dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã trao 25 phần quà cho các hội viên phụ nữ công giáo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trước đó, Đoàn đã đến thăm mô hình Tổ hợp tác đan vá lưới Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc và mô hình Tổ liên kết giúp việc gia đình thôn Diên Trường, xã Quảng Sơn. Đây là 2 mô hình phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế hộ gia đình có hiệu quả.

Lượt xem: 263

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.934
      Online: 142