Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng nay (21/12), đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn cùng các đồng chí lãnh đạo thị xã, cán bộ, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn đã đến viếng và dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm ghi tên các anh hùng liệt sỹ thị xã và mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch.

Đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn cùng các thành viên trong đoàn

viếng và dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm ghi tên các anh hùng liệt sỹ thị xã.

Tại Nhà bia tưởng niệm ghi tên các anh hùng liệt sỹ, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn cùng các thành viên trong đoàn đã dâng hương bày tỏ lòng thành kính trước sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Cũng trong sáng nay, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến dâng hương, dâng hoa tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, ở Vũng Chùa - Đảo Yến (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch). Trước anh linh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thị xã nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Lượt xem: 242

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.477
      Online: 101