Chiều nay (28/12), Thường trực HĐND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các sở, ngành liên quan và các vị đại biểu HĐND tỉnh.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe, thảo luận và thống nhất về chương trình công tác trọng tâm của HĐND tỉnh năm 2024 và chương trình giám sát năm 2024 của Thường trực HĐND tỉnh. Theo đó, chương trình công tác và chương trình giám sát năm 2024 được xây dựng với các nhiệm vụ cụ thể, bám sát quy định và tình hình thực tiễn. Ngoài các nhiệm vụ trọng tâm, HĐND tỉnh, Thường trực HĐND và các cơ quan của HĐND tỉnh thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất theo quy định.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu

phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Hải Châu nhấn mạnh: để triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024, Thường trực HĐND, các Ban HĐND, các tổ đại biểu, các đại biểu HĐND tỉnh cần tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động sáng tạo và quyết tâm cao. Đồng chí đề nghị UBND tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan chủ động, phối hợp hiệu quả với các cơ quan của HĐND tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi để Thường trực HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

 

 

 

Lượt xem: 228

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 150.045
      Online: 232