Tối ngày 26/7, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt Đoàn Đại biểu thanh thiếu niên người Việt Nam ở nước ngoài tham gia Chương trình “Trại hè Việt Nam 2023” do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài trực thuộc Bộ Ngoại giao tổ chức. Tham dự có đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trò chuyện với đại biểu thanh niên

người Việt Nam ở nước ngoài

Chương trình “Trại hè Việt Nam 2023” thu hút sự tham gia của 121 thanh niên là người Việt Nam sinh sống và học tập tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là những gương mặt trẻ xuất sắc và có nhiều đóng góp cho phong trào xây dựng cộng đồng.

Tại Quảng Bình, Đoàn Đại biểu thanh thiếu niên người Việt Nam ở nước ngoài đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực, như: Dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh; tham quan Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh với Nhân dân Quảng Bình, Bảo tàng tổng hợp Quảng Bình và Di sản Thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã khái quát về những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Bình và chúc cho Đoàn Đại biểu thanh thiếu niên người Việt Nam ở nước ngoài sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị trên mảnh đất được xem là “Địa linh nhân kiệt”. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các bạn trẻ kiều bào sẽ là những sứ giả quảng bá hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng đến với bạn bè trên khắp thế giới.

Lượt xem: 267

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.694
      Online: 90