6 tháng đầu năm 2023, UBND tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo các sở, ban, ngành liên quan đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính.

Trong 6 tháng qua, các cơ quan báo chí trong tỉnh đã đổi mới hình thức tuyên truyền cải cách hành chính. Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình thực hiện 06 chuyên mục và Báo Quảng Bình đăng tải 06 tin, bài. Đặc biệt, vào tháng 4/2023, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Nội vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình thực hiện đối thoại với doanh nghiệp và người dân trên sóng truyền hình.

Quảng Bình đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính

Các địa phương cũng đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy, chính quyền với người dân, doanh nghiệp; tổ chức hội nghị đánh giá tình hình và triển khai giải pháp thực hiện các chỉ số Par Index, SIPAS, PCI, thực hiện chuyển đổi số; tuyên truyền qua ứng dụng (App) “Donghoi smart city” ở thành phố Đồng Hới.

Bên cạnh đó, triển khai đăng tải hơn 100 tin, bài tuyên truyền cải cách hành chính trên Trang thông tin điện tử Sở Công Thương; chiếu khẩu hiệu tuyên truyền cải cách hành chính và chuyển đổi số trên màn hình Led tại Sở Thông tin và Truyền thông; tổ chức lớp tập huấn công tác cải cách hành chính cho cán bộ, công chức ngành y tế; lồng ghép chuyên đề cải cách hành chính trong các lớp đào tạo, bồi dưỡng ở các địa phương…

 

 

                                                                                    

Lượt xem: 262

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.818
      Online: 35