Nhân dịp dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Tuyên Hóa lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2025, chiều ngày 6/7, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thực hiện các công trình đầu tư công trên địa bàn huyện Tuyên Hóa. Cùng đi có đồng chí Trần Vũ Khiêm, UVTVTU, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Đồng chí Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra các công trình đầu tư công

tại huyện Tuyên Hóa

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đi kiểm tra côngtrình tuyến đường liên xã phía Tây thị trấn Đồng Lê. Công trình có tổng chiều dài trên 5,2km theo tiêu chuẩn đường đô thị cấp IV với tổng mức đầu tư 170 tỷ đồng, do UBND huyện Tuyên Hóa làm chủ đầu tư. Dự kiến hoàn thành trong năm 2024. Tuyến đường liên xã phía Tây sau khi hoàn thành sẽ kết nối mạng lưới giao thông phía Tây với phía Đông thị trấn và khu vực lân cận, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện và phục vụ công tác phòng chống thiên tai.

Qua kiểm tra, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực và trách nhiệm của chủ đầu tư, đơn vị thi công trong việc triển khai Dự án, nhất là việc đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm đưa Dự án đi vào khai thác, phù hợp với định hướng của tỉnh khi chấp thuận chủ trương đầu tư cho các Dự án. Đồng chí yêu cầu địa phương phối hợp chặt chẽ với các đơn vị thi công để kịp thời rà soát, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Dự án.

Đoàn cũng đã đến kiểm tra công trình Trung tâm Văn hóa huyện Tuyên Hóa. Công trình có tổng mức đầu tư 50 tỷ đồng, với diện tích gần 2.700m2 gồm: khán phòng 400 chỗ ngồi và các phòng chức năng, dự kiến hoàn thành trong năm 2024. Ghi nhận những kết quả tích cực bước đầu của tiến độ công trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Tuyên Hóa, chủ đầu tư và đơn vị thi công tiếp tục phối hợp, tập trung đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình. Đặc biệt, trong thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài, các đơn vị thi công phải có phương án bảo đảm sức khỏe cho công nhân, người lao động trực tiếp trên công trường; xác định công tác an toàn lao động phải được đặt lên hàng đầu để Dự án bảo đảm tiến độ đề ra, góp phần giải ngân tốt nguồn vốn đầu tư công trên địa bàn.

Lượt xem: 203

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 139.505
      Online: 263