Tối ngày 14/8, tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh đã tổ chức lễ ra mắt Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang (Bang Onsen Spa & Resort). Dự lễ có đồng chí Vũ Đại Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, đại diện các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh bấm nút ra mắt Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng

suối nước nóng Bang Onsen Spa & Resort

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang (Bang Onsen Spa & Resort) do Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh đầu tư, xây dựng hoàn thành giai đoạn I với tổng mức đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng. Đây là một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng sinh thái rừng nhiệt đới và phục hồi chức năng được đầu tư, xây dựng, thiết kế dựa theo phong cách Nhật Bản với các tiêu chuẩn quốc tế. Dựa trên nguồn nước nóng của suối Bang và cảnh quan thiên nhiên ban tặng, Bang Onsen Spa&Resort có các dịch vụ như: khu onsen cao cấp, các khu tắm nóng, tắm lạnh, các khu thể thao dưới nước, thể thao trên cạn, khám phá thiên nhiên sông núi và kết hợp nghỉ dưỡng. Khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang được đầu tư xây dựng, khai thác với nguyên tắc không làm ảnh hưởng đến tính tự nhiên, hoang sơ của suối Bang và không ảnh hưởng đến hệ sinh thái của khu vực. Giai đoạn I, Dự án Bang Onsen Spa & Resort đi vào hoạt động sẽ tạo công ăn việc làm cho hơn 300 lao động, tạo thu nhập ổn định, góp phần tăng trưởng và đa dạng các nguồn thu cho địa phương từ du lịch và dịch vụ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Trần Hải Châu tặng hoa chúc mừng lễ ra mắt

Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang Onsen Spa & Resort

Tại lễ ra mắt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh và lãnh đạo Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm nhấn mạnh: Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang được xác định là dự án trọng điểm của tỉnh, đầu tư trên một diện tích lớn. Dự án đi vào hoạt động sẽ thay đổi diện mạo về du lịch của tỉnh, đặc biệt là đi đúng định hướng chung của tỉnh là đẩy mạnh phát triển du lịch; tạo điểm nhấn kiến trúc cảnh quan, thu hút lao động địa phương, đóng góp ngân sách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Lệ Thủy và lãnh đạo Công ty cổ phần Tập Đoàn Trường Thịnh đã cùng nhấn nút khởi động đưa Khu du lịch nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang chính thức đi vào hoạt động.

Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận cho suối Bang

- suối có độ sôi kỷ lục cao nhất Việt Nam

Dịp này, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và Hội Kỷ lục gia Việt Nam cũng đã trao quyết định công nhận Kỷ lục suối nước nóng Bang là "Suối khoáng nóng có nhiệt độ sôi cao nhất Việt Nam” cho đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh và đại diện lãnh đạo Khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang.

Tập đoàn Trường Thịnh trao 300 suất quà cho 300 hộ đồng bào dân tộc

Bru - Vân Kiều xã Kim Thủy

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh cũng đã trao 300 suất quà trị giá 300 triệu đồng cho bà con dân tộc Bru – Vân Kiều của xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tại lễ ra mắt khu nghỉ dưỡng và phục hồi chức năng suối nước nóng Bang, các đại biểu và đông đảo bà con Nhân dân địa phương cũng đã được thưởng thức chương trình Nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Đánh thức dòng chảy kỳ quan” với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng./.

Lượt xem: 329

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 147.726
      Online: 116