Sáng ngày 17/8, tại thành phố Đồng Hới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2023. Tham dự có ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội; bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam; các cơ quan, ban, ngành cùng đông đảo giáo viên, học sinh trên địa bàn.

Các đồng chí lãnh đạo và đơn vị tài trợ trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Với thông điệp “Chung tay chống biến đổi khí hậu, phát triển bền vững vì một hành tinh xanh", đây là năm thứ 10, AIA Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các địa phương tổ chức Chương trình "Hành trình cuộc sống". Thông qua chương trình đã có hàng nghìn chiếc xe đạp, quà tặng, hàng trăm hợp đồng bảo hiểm đã được trao đến các em học sinh nghèo.

Tại chương trình, đơn vị đã trao tặng 110 xe đạp, 3 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, trao tặng thiết bị học tập cho học sinh Trường THCS Đồng Mỹ. Tổng số tiền tài trợ là 288 triệu đồng. Sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa của chương trình góp phần động viên các em học sinh nghèo bước tiếp trên con đường học tập và theo đuổi mơ ước nghề nghiệp; qua đó, giúp gia đình các em vơi bớt khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra chuỗi các hoạt động cộng đồng nhằm giáo dục cho học sinh ý thức gìn giữ và bảo vệ môi trường./.

Lượt xem: 197

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.215
      Online: 128