UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 1809/KH-UBND về triển khai thực hiện Chương trình “Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030” trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Kế hoạch nhằm quán triệt, tuyên truyền, phổ biến trong các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh về tầm quan trọng của việc học tập, nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế trong giai đoạn hiện nay. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh có cơ hội được rèn luyện các kỹ năng ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh phục vụ cho việc học tập, tìm kiếm việc làm, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của địa phương.

Huy động các nguồn lực tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo thống nhất, đồng bộ và hiệu quả. Cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp thực hiện Kế hoạch gắn với chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị; xác định rõ lộ trình thực hiện, bảo đảm kịp thời, phù hợp với tình hình thực tiễn trên địa bàn tỉnh. Nâng cao trách nhiệm và cơ chế phối hợp của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tổ chức thực hiện Kế hoạch.

UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị và địa phương chủ động nghiên cứu các mục tiêu của Kế hoạch để đề ra giải pháp phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao; tập trung tổ chức thực hiện Kế hoạch giữa các cơ quan, đơn vị với Tỉnh đoàn và các tổ chức của thanh niên được thành lập theo quy định.

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 1809/KH-UBND, mời quý vị và các bạn xem tại file đính kèm dưới đây.

 

Lượt xem: 468

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 170.893
      Online: 115