Thực hiện Quyết định số 917 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cảnh vệ, UBND tỉnh Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa. (Nguồn: baochinhphu.vn)

Kế hoạch nhằm xác định cụ thể nội dung công việc, thời hạn, tiến độ hoàn thành và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc triển khai thi hành Luật, bảo đảm tính kịp thời, đồng bộ, thống nhất, hiệu lực, hiệu quả. Xác định trách nhiệm và cơ chế phối hợp giữa các sở, ban, ngành và địa phương trong việc tiến hành các hoạt động triển khai thi hành Luật trên phạm vi toàn tỉnh.

Nội dung của Kế hoạch, gồm: tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật; tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cảnh vệ chuyên sâu, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ lãnh đạo cơ quan, tổ chức và người trực tiếp thực hiện công tác cảnh vệ; rà soát văn bản quy phạm pháp luật; tham gia góp ý các văn bản quy phạm pháp luật quy định chi tiết các nội dung được giao trong Luật; tổ chức kiểm tra việc thi hành Luật và văn bản quy phạm pháp luật quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể; UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc phản ánh về UBND tỉnh (qua Công an tỉnh) để được hướng dẫn.

Lượt xem: 30

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Đóng góp ý kiến cho tin bài


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Thăm dò ý kiến, bình chọn
    Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
    1931 người đã bình chọn
    Thống kê: 121.549
    Online: 314