Chiều ngày 2/1, tại trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp đã diễn ra Lễ ra quân các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024. đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023 - 2024 diễn ra từ ngày 4/1 đến ngày 6/1/2024. Tỉnh Quảng Bình có 67 học sinh thuộc 9 đội tuyển của các môn Toán, Vật Lý, Hoá học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh. Trong đó, có 66 học sinh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp và 1 học sinh của trường THPT Lương Thế Vinh, Thị xã Ba Đồn.

Đến nay, các đội tuyển tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2023 - 2024 đã được trang bị kiến thức vững vàng, đặc biệt là ý chí và nỗ lực, quyết tâm mang về những thành tích cao không chỉ cho nhà trường mà vinh dự cho quê hương.

 

Đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Lễ ra quân

Phát biểu tại Lễ ra quân, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những kết quả mà các đội tuyển đạt được trong những năm học qua. Đồng thời khẳng định, những học sinh được tham gia Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia THPT không chỉ là niềm tự hào của gia đình, nhà trường mà còn là của quê hương Quảng Bình. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục hỗ trợ, động viên các em bước vào kỳ thi với tâm thế bình tĩnh, tự tin để giành được kết quả cao nhất.

Các học sinh được nhận quà động viên trước khi tham gia

Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024

Dịp này, đồng chí Phan Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao quà động viên các giáo viên, học sinh các đội tuyển tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024.

 

Lượt xem: 390

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.070
      Online: 134