Sáng ngày 2/1, thị xã Ba Đồn đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Quốc phòng-An ninh năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có Đồng chí Trương An Ninh, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn.

Các đại biểu tham gia Hội nghị 

Năm 2023, tình hình an ninh chính trị, trật tự An toàn xã hội trên địa bàn Thị xã Ba Đồn tiếp tục giữ vững ổn định, không để xảy ra những trường hợp đột xuất, bị động, bất ngờ. Từ đó, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế xã hội. Thị xã đã xây dựng nền Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận An ninh nhân dân, Biên phòng toàn dân và xây dựng khu vực phòng thủ ngày càng vững chắc. Công tác giáo dục, bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng An ninh cho các đối tượng được thực hiện theo đúng nội dung, chương trình, đạt 100% chỉ tiêu. Công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo 100% chỉ tiêu được giao.  Trong năm, các lực lượng cũng đã phối hợp triển khai biện pháp đấu tranh với các loại tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong công tác Quốc phòng-An ninh năm 2023, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024, đó là: tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết, chỉ thị của Đảng về chiến lược bảo vệ Tổ quốc, chiến lược an ninh quốc gia trong tình hình mới; nắm chắc tình hình, phối hợp các lực lượng để giữ vững ổn định địa bàn. Tập trung các biện pháp đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, xử lý các vấn đề tệ nạn xã hội gây bức xúc trong Nhân dân, nhất là dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, Nhân dân và lực lượng vũ trang; tiếp tục nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước trên lĩnh vực Quốc phòng, An ninh; xây dựng thế trận khu vực phòng thủ vững chắc.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị

Dịp này, 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng-An ninh năm 2023 đã được khen thưởng./.

                                        

Lượt xem: 470

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 126.325
      Online: 39