Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 30/1, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà, chúc Tết đồng chí Phạm Phước.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm gia đình đồng chí Trần Sự, đồng chí Phạm Phước, đồng chí Phan Lâm Phương, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, đồng chí Trần Công Thuật – nguyên Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ. Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình; đồng thời, bày tỏ trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí trong quá trình xây dựng, đổi mới và phát triển quê hương.

Vui mừng thông báo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2023, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và đóng góp ý kiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với những định hướng phát triển của Quảng Bình trong thời gian tới.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà, chúc Tết đồng chí Phan Lâm Phương và gia đình.

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và kính chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe, đón Tết an lành, hạnh phúc. 

Bày tỏ phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh nhà đã đạt được trong điều kiện có nhiều biến động, khó khăn thời gian vừa qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tin tưởng bước sang năm mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quảng Bình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết; triển khai thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng bộ, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; tập trung triển khai có hiệu quả các chương trình, dự án trọng điểm, là động lực để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân, nỗ lực xây dựng Quảng Bình ngày càng phát triển.

 

Lượt xem: 270

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 149.877
      Online: 101