Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay (31/1), đồng chí Phạm Thị Hân, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn huyện Bố Trạch và TP Đồng Hới.

Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

hỏi thăm sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Điểm.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Điểm ở xã Hưng Trạch; thương binh Nguyễn Thị Thu Hoài ở xã Phúc Trạch và gia đình đồng chí Hồ Bổng, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn trước những đóng góp, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình đón một năm mới an khang, thịnh vượng.

Dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã đến thăm gia đình các đồng chí nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh qua các thời kỳ.

Lượt xem: 221

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 147.971
      Online: 132