UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 167/KH-UBND ngày 29/01/2024 triển khai “Chiến dịch tuyên truyền, đấu tranh phòng, chống hoạt động tội phạm trên không gian mạng”.

Ảnh minh họa. (Nguồn Internet)

Mục đích của Kế hoạch nhằm tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp; nâng cao trách nhiệm, sự vào cuộc của các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp; phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong tuyên truyền đấu tranh phòng, chống hoạt động tội phạm trên không gian mạng, tạo thành các chiến dịch tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân.

UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh cần khai thác tối đa ưu thế hoạt động truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội; hội nhóm đông thành viên; người có uy tín, ảnh hưởng trên không gian mạng để tham gia công tác tuyên truyền, lan tỏa thông tin nhanh chóng đến mọi đối tượng tiếp cận. Xây dựng các bài viết, ấn phẩm, phóng sự, chuyên mục về đề tài phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm trên không gian mạng để đăng tải trên các kênh truyền thông, báo chí. Xây dựng đội ngũ báo cáo viên tuyên truyền thông qua các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, hội nghị, hội thảo, tọa đàm, đối thoại, sinh hoạt chính trị, sinh hoạt chi bộ...

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 167/KH-UBND, mời quý vị và các bạn xem tại file đính kèm dưới đây.

 

Lượt xem: 149

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 159.862
      Online: 55