UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch số 285/KH-UBND ngày 15/2/2024 về việc tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” toàn tỉnh năm 2024.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Kế hoạch nhằm bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”, đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” tại các địa phương đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, đồng thời là dịp để người dân trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

UBND tỉnh yêu cầu các nội dung môn thi bảo đảm dễ hiểu, dễ thực hiện và sát với thực tiễn hoạt động của “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Các đội tuyển tham gia phải thực hiện đúng quy định của Điều lệ Hội thi, bảo đảm trung thực và an toàn trong tập luyện, thi đấu.

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 285/KH-UBND, mời quý vị và các bạn xem tại file đính kèm dưới đây.

 

Lượt xem: 216

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 154.158
      Online: 226