Chiều nay (2/2), đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại thành phố Đồng Hới nhân dịp đón Xuân mới Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Đoàn công tác

tặng quà, chúc Tết gia đình đồng chí đồng chí Hoàng Văn Khẩn.

Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là Phó Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ gồm: đồng chí Nguyễn Đảng, ở phường Đồng Hải; đồng chí Hồ Khắc Hồng, ở phường Đồng Phú; đồng chí Hoàng Văn Khẩn, ở phường Bắc Lý; đồng chí Trần Tiến Dũng, ở phường Đồng Hải, thành phố Đồng Hới.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ An Phong ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh thời gian qua. Đồng thời mong muốn, các đồng chí tiếp tục dõi theo, quan tâm, động viên, đóng góp những ý kiến quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trên mọi lĩnh vực của tỉnh, để cùng với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình luôn sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ trẻ noi theo. Chúc các gia đình đón một năm mới đầm ấm, an khang và hạnh phúc.

Lượt xem: 504

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.888
      Online: 124