Theo danh sách những điểm đến thân thiện nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards lần thứ 12 vừa được nền tảng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com công bố Phong Nha của tỉnh Quảng Bình tiếp tục được bình chọn là một trong những điểm đến đứng top đầu về độ hiếu khách tại Việt Nam trong năm 2024.

Phong Nha được công nhận là một trong những điểm đến thân thiện nhất Việt Nam

là tín hiệu vui cho năm du lịch 2024.

Theo đó, cùng với Hội An của tỉnh Quảng Nam và Ninh Bình, Phong Nha của tỉnh Quảng Bình đứng top đầu trong danh sách 10 điểm đến thân thiện nhất Việt Nam năm 2024. Danh sách năm nay đa dạng từ những cơ sở lưu trú nằm bên các bãi biển tuyệt đẹp, đến chốn núi non thanh bình và không có sự thay đổi lớn so với năm 2023 khi Phong Nha cũng đứng top đầu các điểm đến thân thiện nhất.

Traveller Review Award 2024 là giải thưởng ghi nhận nỗ lực cung cấp các dịch vụ xuất sắc cùng cung cách phục vụ chu đáo của 1,48 triệu đối tác du lịch trải dài 221 Quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có gần 11.400 cơ sở lưu trú tại Việt Nam, dựa trên 309 triệu đánh giá xác thực từ du khách. Chỉ những khách hàng có lưu trú mới được đánh giá về cơ sở đó trên Booking.com và các đánh giá sẽ không bị chỉnh sửa hay điều chỉnh dưới bất kỳ hình thức nào.

Việc Phong Nha được công nhận là một trong những điểm đến thân thiện nhất Việt Nam là tín hiệu vui cho năm du lịch 2024, cho thấy sự nỗ lực, cố gắng của các nhà quản lý, doanh nghiệp, cộng đồng và người dân địa phương trong việc xây dựng văn hóa, văn minh du lịch an toàn, hấp dẫn, thân thiện và hiếu khách. Đồng thời, khẳng định sức hút của du lịch Quảng Bình trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới.

 

Lượt xem: 772

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 124.635
      Online: 90