Sáng ngày 14/3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát giao thông và đơn vị tài trợ tổ chức chương trình “Hành trình cuộc sống” năm 2024. Tham dự có ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội; bà Nguyễn Minh Tâm, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Các đại biểu tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

trên địa bàn tỉnh và chụp ảnh lưu niệm.

Chính thức phát động từ năm 2014, “Hành trình cuộc sống” là chuỗi các sự kiện trao tặng xe đạp, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Tính đến thời điểm này, đã có hơn 23.000 chiếc xe đạp, hơn 700 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, trị giá 20 triệu đồng/hợp đồng đã được chương trình gửi tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của hơn 55 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Tại buổi lễ, AIA Việt Nam đã trao tặng 170 xe đạp cùng nhiều trang thiết bị học tập, thể thao và nhiều suất quà với tổng trị giá 393 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 10 liên tiếp “Hành trình cuộc sống” về với tỉnh Quảng Bình.

Cũng tại chương trình, nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa cùng với hoạt động đạp xe diễu hành đã được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp chung tay, chia sẻ, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đến với cộng đồng.

 

Lượt xem: 192

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 133.790
      Online: 41