Tại Hội Báo toàn quốc 2024 vừa diễn ra ở Thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh trưng bày các ấn phẩm đặc sắc của các cơ quan báo chí trong tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Bình mở một gian trưng bày rất nhiều sản phẩm OCOP của địa phương.

Gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP tỉnh Quảng bình tại Hội Báo toàn quốc 2024.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao, như: bánh biscotti lá gai, gà ủ muối thảo dược Thanh Xuân, chân gà rút xương ủ muối thảo dược Thanh Xuân, trà xanh linh chi Tuấn Linh, trà cà gai leo linh chi Tuấn Linh... Thu hút một lượng lớn đại biểu và khách hàng đến tham quan, mua sắm.

“Các sản phẩm OCOP của Quảng Bình rất đẹp về mẫu mã và mang hương vị hết sức đặc trưng. Tôi và gia đình đã mua khá nhiều sản phẩm tại gian hàng này”, một người dân đến từ tỉnh Tây Ninh cho biết.

Ông Nguyễn Văn Lâm, Hợp tác xã sản xuất thương mại và dịch vụ Thanh Xuân, xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch cho biết thêm:“Đến với Hội Báo toàn quốc 2024, Hợp tác xã trưng bày gà ủ muối thảo dược. Đây là sản phẩm OCOP 4 sao của Hợp tác xã. Du khách thập phương khi đến với gian hàng cũng đã đánh giá rất cao các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Bình”.

Gian hàng thu hút các đại biểu và du khách đến tham quan, mua sắm.

Sự góp mặt của các sản phẩm OCOP Quảng Bình trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2024 là cơ hội để tỉnh giới thiệu về những sản phẩm nông thôn tiêu biểu đến các đại biểu và du khách thập phương, qua đó góp phần thúc đẩy hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh. “Việc mở một gian hàng OCOP tại Hội Báo toàn quốc 2024 cho thấy tầm quan trọng của báo chí đối với sự phát triển kinh tế. Thông qua đó, ngành Nông nghiệp nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung rất mong đội ngũ nhà báo tiếp tục quan tâm, tuyên truyền, quảng bá rộng rãi về các sản phẩm OCOP của địa phương”, một lãnh đạo của Chi cục Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Bình cho biết.

Lượt xem: 514

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 138.043
      Online: 133