Chiều ngày 19/4, tại Đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức lễ trao thưởng cho nghệ sĩ Nguyễn Thị Thấy (nghệ danh là Nguyễn Thùy Linh) – là một trong những nghệ sĩ vừa được phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Nghệ sĩ Nhân dân. Tham dự và chúc mừng tại lễ trao thưởng có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng và đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân tặng hoa chúc mừng Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thùy Linh.

Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thùy Linh hiện là Phó Trưởng Đoàn Nghệ thuật truyền thống Quảng Bình. Đây là nghệ sĩ Quảng Bình đầu tiên được phong tặng danh hiệu cao quý này.

Tặng hoa và chia sẻ niềm vui với Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thùy Linh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã nhấn mạnh: danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân không chỉ khẳng định tài năng mà còn ghi nhận những cống hiến của các nghệ sĩ trong sự nghiệp văn hóa, nghệ thuật của tỉnh Quảng Bình và đất nước; là niềm tự hào của không chỉ nghệ sĩ, mà còn là niềm tự hào chung của ngành văn hóa nghệ thuật tỉnh Quảng Bình. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng ghi nhận những cống hiến không mệt mỏi, đầy tâm huyết của Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thùy Linh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục phát huy tài năng, sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Ngoài ra, tiếp tục làm tốt hơn công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nghệ sĩ kế cận có tài năng, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa nghệ thuật.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng phát biểu tại buổi lễ.

Bày tỏ niềm vui, cảm xúc của mình, Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thùy Linh cũng cho rằng: vinh dự mà Nghệ sĩ đạt được là nhờ sự động viên quý báu của lãnh đạo tỉnh, của ngành Văn hóa tỉnh cũng như của các ban, ngành cùng anh chị em đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Và khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, vượt qua mọi khó khăn để phát huy niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc để xứng đáng với danh hiệu cao quý này.

Lượt xem: 150

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 139.356
      Online: 90