Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch số 54/KH-BATGT ngày 22/4/2024 về xây dựng mô hình Cổng trường an toàn giao thông năm 2024.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Kế hoạch nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của lãnh đạo các nhà trường, thầy cô giáo và cha mẹ học sinh trong việc giáo dục, hướng dẫn và thực hiện quy định pháp luật bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho học sinh trong các trường học trên địa bàn. Nâng cao ý thức của mọi tầng lớp Nhân dân, cộng đồng xã hội trong các hoạt động liên quan đến an toàn giao thông, giao thông vận tải, qua đó, góp phần giảm thiểu hậu quả do tai nạn giao thông gây ra đối với trẻ em. Đồng thời, phát huy những kết quả đạt được, rút kinh nghiệm, nhân rộng mô hình trên các tuyến giao thông trọng điểm, qua khu vực đông dân cư, nơi có phụ huynh và học sinh tham gia giao thông đến trường với mật độ lớn.

Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Bình yêu cầu mô hình cần được triển khai đồng bộ, hiệu quả, mang lại ý nghĩa thiết thực trong việc bảo vệ trẻ em, phòng tránh các nguy cơ gây ra tai nạn giao thông, phòng, chống thương tích cho thanh, thiếu niên. Tổ chức truyền thông trên các cơ quan thông tấn báo chí, kênh truyền thông xã hội, gắn kết chặt chẽ với các hoạt động kiểm tra, đôn đốc thực hiện và công tác tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở và xử lý vi phạm.

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 54/KH-BATGT, mời quý vị và các bạn theo dõi tại file đính kèm dưới đây.

Lượt xem: 156

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 134.726
      Online: 74