Sở Công thương Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch số 519/KH-SCT ngày 1/4/2024 về việc triển khai Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Kế hoạch nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế Quốc tế. Tuyên truyền, quảng bá chương trình Thương hiệu Quốc gia; Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng, tham gia của cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo sự tin tưởng và ưa thích của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ được mang biểu trưng Thương hiệu Quốc gia.

Sở Công thương yêu cầu các đơn vị tham gia cần tổ chức triển khai các hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, thu hút được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Nội dung và hoạt động bảo đảm thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả.

Các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024 được tổ chức và thực hiện trong tháng 4, trong đó tập trung triển khai từ ngày 15/4 - 21/4/2024.

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 519/KH-SCT, mời quý vị và các bạn theo dõi tại file đính kèm dưới đây.

Lượt xem: 209

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 136.715
      Online: 117