Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Bình và Chi cục Thủy sản vừa đi thăm, hỗ trợ các tàu cá của ngư dân bị chìm trên biển.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Bình

trao tiền hỗ trợ cho ngư dân Nguyễn Khánh Thới (xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch).

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên các ngư dân và gia đình có tàu cá bị chìm trên khu vực vùng biển Vịnh Bắc Bộ do lốc xoáy tại địa bàn xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch và phường Quảng Phúc, thị xã Ba Đồn; thăm gia đình ngư dân Nguyễn Khánh Thới (xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch) là chủ tàu cá QB-92198-TS đã bị bốc cháy khi hoạt động trên biển.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Bình; Công đoàn ngành và đại diện Chi cục Thủy sản đã động viên, chia sẻ với khó khăn của các gia đình gặp phải, hỗ trợ mỗi gia đình 5 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ nhân đạo nghề cá; đồng thời, mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng sẽ tiếp tục kêu gọi để hỗ trợ thêm cho ngư dân bị thiệt hại để tiếp tục vươn khơi bám biển.

Lượt xem: 171

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 127.578
      Online: 156