Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình đã ban hành Kế hoạch số 852/KH-SGDĐT ngày 24/4/2024 truyền thông về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Ảnh minh họa.

Mục đích của Kế hoạch nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng ngành Giáo dục Mầm non năm 2024; giúp cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh học sinh nhận thức đầy đủ, đúng đắn ý nghĩa, mục đích của kỳ thi; nắm bắt đầy đủ thông tin liên quan đến kỳ thi và những quy định, Quy chế thi; nâng cao trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Tạo sự đồng thuận, ủng hộ và phối hợp tích cực của Nhân dân; các cơ quan, đơn vị, đoàn thể và lực lượng xã hội để tổ chức kỳ thi tại địa phương nghiêm túc, an toàn, chất lượng.

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu cần đẩy mạnh thông tin nội bộ; chủ động trong cung cấp thông tin cho báo chí; phối hợp với các cơ quan báo chí, truyền thông trung ương và địa phương để truyền thông cho kỳ thi.

Nội dung chi tiết của Kế hoạch số 852/KH-SGDĐT, mời quý vị và các bạn theo dõi tại file đính kèm dưới đây.

 

Lượt xem: 145

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 133.809
      Online: 60