Sáng ngày 30/5, đồng chí Lê Văn Bảo, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Bảo (bên phải)

tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Quảng Ninh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Lê Văn Bảo, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, học tập vui chơi của các em thiếu nhi; đồng thời, tặng quà chúc mừng các em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, động viên khuyến khích các em cố gắng vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các ban, ngành, đoàn thể của huyện Quảng Ninh tiếp tục quan tâm, chăm lo về đời sống vật chất, tinh thần cho các em thiếu nhi trên địa bàn, tạo mọi điều kiện thuận lợi để trẻ em vui chơi, học hành, phát triển một cách toàn diện.

Dịp này, các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Quảng Ninh cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với những thế hệ tương lai của đất nước.

Lượt xem: 131

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 124.984
      Online: 186