Chiều ngày 17/6, tại xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, ông Nguyễn Lương Bình, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Minh Hóa trước kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và hoạt động của HĐND tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2024; dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND tỉnh khóa XVIII.

Trên tinh thần dân chủ, cử tri huyện Minh Hóa đã có những kiến nghị, đề xuất liên quan đến một số nội dung như: có chế độ phù hợp cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã; tăng tiền hỗ trợ làm nhà ở cho bà con vùng sâu, vùng xa; giao rừng nghèo kiệt cho Nhân dân đầu tư sản xuất; tăng cường công tác tuyên truyền về đảm bảo trật tự an toàn giao thông và đầu tư xây dựng, sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn ở vùng sâu, vùng xa; quan tâm đầu tư phát triển du lịch cộng đồng; giải quyết vấn đề thiếu nước sinh hoạt cho Nhân dân do hạ tầng hư hỏng, xuống cấp.

 Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và trực tiếp giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền; đồng thời, đề nghị lãnh đạo các sở, ngành, địa phương xem xét giải quyết kịp thời những đề xuất, kiến nghị chính đáng của cử tri. Một số ý kiến thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh, Tổ đại biểu sẽ tổng hợp để trình lên kỳ họp tới.

Lượt xem: 123

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 124.941
      Online: 140