Sau 27,5 ngày làm việc nghiêm túc, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, ngày 29/6, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh: Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV là Kỳ họp có khối lượng nội dung về công tác lập pháp nhiều nhất tại một Kỳ họp kể từ đầu nhiệm kỳ đến nay; các Dự án Luật, Dự thảo Nghị quyết được Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp liên quan đến nhiều ngành, lĩnh vực và được Nhân dân cả nước quan tâm, theo dõi. 

Tại Kỳ họp, các ĐBQH đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, thảo luận sôi nổi, dân chủ, thẳng thắn, trọng tâm; có nhiều ý kiến phát biểu trí tuệ, sâu sắc trên tinh thần xây dựng; phản ánh khách quan, toàn diện thực tế đời sống xã hội tại nghị trường. Công tác thông tin, tuyên truyền được thực hiện kịp thời, đầy đủ diễn biến trước, trong và sau mỗi ngày họp; tiếp tục khẳng định nỗ lực, quyết tâm của Quốc hội trong việc thực hiện nhiệm vụ với nhiều đổi mới, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thực tiễn đất nước.

Tham dự Kỳ họp, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình tiếp tục thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước cử tri và Nhân dân, tham gia cơ bản đầy đủ các phiên họp và các hoạt động bên lề Kỳ họp; tích cực nghiên cứu tài liệu, kết hợp nắm bắt tình hình thực tiễn, chắt lọc từ phản ánh, kiến nghị của cử tri để có những ý kiến đóng góp tâm huyết và xác đáng.

Tổng kết hoạt động tại Kỳ họp, Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình có 49 lượt phát biểu tại hội trường và phiên thảo luận ở Tổ.

Tại Kỳ họp, ông Vũ Đại Thắng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình tiếp tục được Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công làm Tổ trưởng Tổ thảo luận số 12, gồm ĐBQH các tỉnh: Quảng Bình, Hưng Yên, Ninh Bình và Ninh Thuận. Phát huy vai trò, trách nhiệm của mình, ông Vũ Đại Thắng đã điều hành có chất lượng, hiệu quả 11 phiên thảo luận tại Tổ, được các ĐBQH ghi nhận và tín nhiệm cao. Những đóng góp của Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình nói chung và của cá nhân ông Vũ Đại Thắng nói riêng đã góp phần vào thành công chung của Kỳ họp.

Lượt xem: 131

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 133.737
      Online: 147