Sáng ngày 8/6, Tỉnh đoàn Quảng Bình phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức lễ xuất quân chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024. Tham dự lễ xuất quân có đồng chí Phan Phong Phú, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan cùng gần 150 học viên.

Đồng chí Phan Phong Phú, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng các em học viên

tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024.

Chương trình“Học kỳ trong quân đội” là mô hình giáo dục tổng hợp thông qua sự rèn luyện, trải nghiệm thực tế trong môi trường quân đội. Các em học viên tham gia chương trình sẽ được tiếp cận những nội dung ý nghĩa, bổ ích như: chương trình xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường; kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả; kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích; an toàn trên không gian mạng; chương trình “Thư gửi gia đình”; “Đêm sinh nhật đồng đội”; “Rung chuông vàng”; các hoạt động về nguồn, thăm địa chỉ đỏ... qua đó, giúp các em có thêm những trải nghiệm ý nghĩa, giáo dục kỹ năng sống, điều chỉnh hành vi chuẩn mực, rèn luyện bản thân để thay đổi nhận thức.

Chương trình dự kiến diễn ra 9 ngày, được xây dựng có tính kết nối, xâu chuỗi các sự kiện, các hoạt động và phân chia các giai đoạn huấn luyện hợp lý từ “Tôi luyện” đến “Chinh phục”, rồi “Trưởng thành”. Qua đó, giáo dục các em tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Trải qua6 lần tổ chức với sự tham gia của gần 1.000 học viên, chương trình “Học kỳ trong quân đội” đã và đang trở thành sân chơi bổ ích, lý thú cho các em học sinh trong toàn tỉnh và là địa chỉ tin cậy của quý bậc phụ huynh để gửi gắm con em mình trong mỗi dịp hè về.

Lượt xem: 160

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 149.441
      Online: 150