Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Đoàn công tác của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam do đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm các anh hùng, thân nhân các liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn hai huyện Quảng Trạch và Tuyên Hóa.

Đồng chí Đỗ Thị Thu Thảo, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam

thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Hy ở xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch.

Đoàn công tác Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân các liệt sỹ trên địa bàn hai xã Phong Hóa và Thạch Hóa, huyện Tuyên Hóa; thăm hỏi, tặng quà Anh hùng Nguyễn Thị Kim Huế và Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Hy ở xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, người có công với cách mạng. Bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những đóng góp, hi sinh to lớn của các Mẹ, các anh hùng liệt sỹ, thương binh vì độc lập của dân tộc. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam cũng bày tỏ mong muốn cấp ủy chính quyền địa phương, trong đó có Hội LHPN cấp cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp, uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ Trạm Thông tin A69 ở hang Lèn Hà xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa.

 

Lượt xem: 107

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 154.027
      Online: 80