Thực hiện Quyết định số 146 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án "Nâng cao nhận thức, phổ cập kỹ năng và phát triển nguồn nhân lực chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030", Kế hoạch số 2656 của UBND tỉnh thực hiện chuyển đổi số tỉnh Quảng Bình năm 2024, Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi Truyền thanh cơ sở tuyên truyền về chuyển đổi số tỉnh Quảng Bình năm 2024.

Ảnh minh họa.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng cho mọi tầng lớp Nhân nhân trong thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Đồng thời, tuyên truyền sâu rộng những kết quả, thành tựu, cách làm hay, sáng tạo, những mô hình tập thể, cá nhân tiêu biểu; sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và Nhân dân trong thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Chương trình dự thi có nội dung phù hợp chủ đề chuyển đổi số năm 2024, đó là “Phát triển kinh tế số với 04 trụ cột công nghiệp công nghệ thông tin, số hóa các ngành kinh tế, quản trị số, dữ liệu số - Động lực quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững”.

Đối tượng tham gia là các tác giả, nhóm tác giả thuộc cơ sở Truyền thanh - Truyền hình cấp huyện và Đài Truyền thanh cấp xã trên địa bàn tỉnh. Mỗi cá nhân, tập thể gửi dự thi không quá 02 chương trình phát thanh. Tác phẩm dự thi là một chương trình phát thanh tổng hợp, gồm: nhạc hiệu, lời xướng, bản tin (3-4 phút), chuyên mục (4-5 phút), chào kết. Chương trình dự thi được thực hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, trong thời gian 01/01/2023 đến 20/9/2024, các chương trình đã đoạt giải ở các cuộc thi khác không được dự thi.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 20/9/2024. Công bố kết quả vào ngày Chuyển đổi số Quốc gia và ngày Chuyển đổi số tỉnh Quảng Bình năm 2024 (10/10/2024).

 

Lượt xem: 136

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1931 người đã bình chọn
      Thống kê: 131.188
      Online: 322