Sáng ngày 15/8, đồng chí Hoàng Xuân Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi tiếp xã giao và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho ông Jan Erik Stoa, Giám đốc Quốc gia Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy (gọi tắt là NPA) tại Việt Nam.

Quang cảnh buổi tiếp.

NPA là tổ chức phi chính phủ, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2007 và tại Quảng Bình từ tháng 6/2020 đến nay. Hiện, Tổ chức NPA đang phối hợp với Sở Ngoại vụ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các cơ quan, địa phương của Quảng Bình triển khai 2 dự án, gồm: Dự án “Khảo sát dấu vết bom chùm” và Dự án “Thiết lập và hỗ trợ đơn vị cơ sở dữ liệu và điều phối hoạt động khắc phục hậu quả bom mìn tỉnh Quảng Bình”.

Ông Jan Erik Stoa, Giám đốc Quốc gia Tổ chức NPA phát buổi tại buổi tiếp.

Phát buổi tại buổi tiếp xã giao, ông Jan Erik Stoa cảm ơn lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và các sở, ngành, địa phương đã hỗ trợ Tổ chức NPA triển khai thuận lợi các hoạt động tại Quảng Bình và cho biết, sắp tới, sau khi Tổ chức NPA gia hạn thời gian hoạt động tại Việt Nam thì phía NPA sẽ triển khai ngay các thủ tục để tiếp tục tập trung huy động các nguồn lực tài chính, hỗ trợ Quảng Bình trong công tác rà phá bom mìn, vật liệu nổ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân chủ trì buổi tiếp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân bày tỏ vui mừng được đón tiếp Giám đốc Quốc gia Tổ chức NPA, đánh giá cao những đóng góp của Tổ chức NPA nói chung và cá nhân ông Jan Erik Stoa nói riêng trong việc hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh thông qua nhiều hoạt động rất thiết thực và hiệu quả. Nhân dịp ông Jan Erik Stoa kết thúc nhiệm kỳ 5 năm tại Việt Nam, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân gửi lời chúc ông sẽ có nhiệm kỳ hoạt động thành công tại Thái Lan trong thời gian tới.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân

trao Bằng khen cho ông Jan Erik Stoa.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Tân đã trao Bằng khen cho ông Jan Erik Stoa vì đã có những đóng góp cho công tác khắc phục hậu quả bom mìn, vật liệu nổ sau chiến tranh tại Quảng Bình.

Lượt xem: 79

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 158.581
      Online: 12