Chiều ngày 22/10, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư đã đến thăm và trao quà hỗ trợ cho chính quyền và người dân vùng lũ huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư

thăm và trao quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ huyện Lệ Thủy.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư đã chia sẻ với những khó khăn mà chính quyền và người dân huyện Lệ Thủy trong trận lũ lịch sử, đồng thời lưu ý: Địa phương cần rà soát, kiểm tra các công trình bị hư hỏng do mưa lũ để kịp thời khắc phục. Bộ Kế hoạch - Đầu tư sẽ hỗ trợ tối đa cho huyện Lệ Thủy nói riêng và tỉnh Quảng Bình nói chung trong việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trên địa bàn.

Dịp này, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ chính quyền và người dân huyện Lệ Thủy khắc phục những hậu quả mưa lũ.

Trong chuyến công tác này, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã đến thăm và trao một số nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân xã An Thủy, huyện Lệ Thủy.

Lượt xem: 361

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 146.312
      Online: 241