Sáng ngày 30/10, đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thắp hương, thăm hỏi, động viên gia đình của cán bộ Mặt trận thôn Đồng Tư (xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) đã qua đời vì kiệt sức sau khi giúp dân chống lũ trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua. Cùng đi có đồng chí Trần Phong, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Trần Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình của ông Hoàng Ái Nhân.

Với trách nhiệm của người cán bộ Mặt trận thôn Đồng Tư (xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh), ông Hoàng Ái Nhân (sinh năm 1959) đã rất tích cực trong công tác hỗ trợ, giúp đỡ bà con Nhân dân phòng chống và khắc phục hậu quả mưa lũ.

Trong đợt mưa lũ vừa qua, ông đã nhiệt tình góp sức cứu trợ nhiều nhà dân ở trong xã và điều phối hàng hóa cứu trợ, phát quà từ thiện, dọn dẹp bùn đất sau khi lũ rút. Vào ngày 23/10/2020, sau khi cùng con trai đi phát quà từ thiện cho các gia đình bị ngập nặng trong thôn, do ngâm nước, dầm mưa nhiều ngày liền nên ông đã qua đời vì kiệt sức.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng trước tấm gương của người cán bộ cơ sở hết sức trách nhiệm, yêu thương giúp đỡ Nhân dân trong lúc khó khăn, hoạn nạn. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình; đồng thời hỗ trợ, động viên gia đình vượt qua đau thương, tiếp tục nỗ lực ổn định cuộc sống.

Lượt xem: 412

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.559
      Online: 133