Sáng ngày 8/10, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình đã tổ chức khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh năm 2020.

Khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình năm 2020.

Tham gia Liên hoan năm nay có 82 tác phẩm đến từ các đơn vị: Đài Truyền thanh – Truyền hình các huyện, thị xã, thành phố; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Truyền hình Quân khu 4 và các phòng nội dung của Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Bình. Trong đó, thể loại phát thanh có 36 tác phẩm, truyền hình có 46 tác phẩm dự thi. Các tác phẩm dự thi bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phản ánh sinh động về đời sống, phát hiện gương người tốt việc tốt, các mô hình mới, các điển hình tiên tiến của tập thể, cá nhân trong thực hiện các phong trào thi đua trên các lĩnh vực...

Liên hoan là diễn đàn để đội ngũ phóng viên, biên tập viên trao đổi nghiệp vụ. Đây cũng là cơ sở để những người làm báo nói, báo hình trên địa bàn tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các chương trình, làm tốt công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Liên hoan diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/10/2020.

 

Lượt xem: 335

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 151.039
      Online: 136