Ngày 17/11, đồng chí Lê Văn Bảo, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với huyện Bố Trạch về công tác khắc phục hậu quả bão, lũ. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Đinh Hữu Thành, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng chí Lê Văn Bảo, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe báo cáo về tình hình khắc phục hậu quả bão, lũ của huyện Bố Trạch trong thời gian qua, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ghi nhận, đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng trong công tác ứng phó, khắc phục hậu quả bão, lũ. Đồng thời, đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, chính quyền địa phương cần có phương án để hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại nặng và hỗ trợ sinh kế cho người dân để sớm ổn định cuộc sống; tổ chức đánh giá thiệt hại, rà soát các đối tượng để phân bổ các nguồn lực hợp lý; khẩn trương làm tốt công tác vệ sinh môi trường để đảm bảo an toàn dịch bệnh sau bão, lũ; tiếp tục kiện toàn các lực lượng đảm bảo phương châm 4 “tại chỗ”; triển khai các phương án hỗ trợ xây nhà, chống bão, lũ cho người dân. Ngoài ra, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã chỉ đạo một số vấn đề liên quan đến công tác tôn giáo trên địa bàn huyện Bố Trạch.

Trước đó, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến thăm, trao 50 suất quà cho các hộ dân bị thiệt hại nặng do bão, lũ tại xã Bắc Trạch và đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch tử vong sau khi tham gia ứng cứu người dân trong mưa lũ.

 

 

Lượt xem: 255

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1934 người đã bình chọn
      Thống kê: 171.494
      Online: 126