Tỉnh Quảng Bình sẽ triển khai thu phí cách ly y tế tập trung, xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với trường hợp mới nhập cảnh vào Việt Nam lưu trú trên địa bàn tỉnh và trường hợp có nhu cầu xuất cảnh.

Tỉnh Quảng Bình sẽ triển khai thu phí cách ly y tế tập trung, xét nghiệm SARS-CoV-2

đối với trường hợp mới nhập cảnh vào Việt Nam lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, người nhập cảnh vào Việt Nam có nhu cầu thực hiện cách ly tại khách sạn, resort, cơ sở khác được UBND tỉnh chấp thuận thì cá nhân tự chi trả các chi phí ăn, ở, sinh hoạt; trường hợp người nhập cảnh vào Việt Nam thực hiện cách ly tại các doanh trại quân đội, các trường của quân đội, cơ sở khác do UBND tỉnh quyết định phải tự chi trả các chi phí tiền ăn 80.000 đồng/ngày, tiền phục vụ 40.000 đồng/ngày.

Về chi phí xét nghiệm, tất cả người nhập cảnh vào Việt Nam phải chấp hành chỉ định xét nghiệm SARS-CoV-2 của cấp có thẩm quyền và tự chi trả chi phí xét nghiệm. Đối với người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, người Việt Nam đi lao động ở nước ngoài cần được cấp Giấy xác nhận không dương tính với SARS-CoV-2 phải trả chi phí xét nghiệm 734.000 đồng/mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR.

Lượt xem: 245

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1933 người đã bình chọn
      Thống kê: 152.476
      Online: 102