Ngày 15/12, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chứchưởng ứng Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu

“90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”.

Cuộc thi do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động. Thông qua Cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; khẳng định vị trí, vai trò, niềm tự hào là đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Đối tượng dự thi là cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước. Tham gia Cuộc thi, các đoàn viên, thanh niên sẽ được hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; các phong trào, công trình, sự kiện, hoạt động tiêu biểu của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh từ khi thành lập đến nay; những đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi tiêu biểu có đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, có nhiều cống hiến cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 90 năm qua. Qua đó, có những ý tưởng, sáng kiến, giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 15/12/2020 đến trung tuần tháng 3/2021.

Tại buổi hưởng ứng, đại diện các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã theo dõi trực tuyến lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu “90 năm truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh” và tiến hành cài đặt ứng dụng di động “Thanh niên Việt Nam” để chính thức khởi động Cuộc thi.

Lượt xem: 2411

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 145.370
      Online: 138