Ngày 22/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ ra quân các đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021. Dự lễ có đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tặng giấy khen cho các em học sinh tham gia các đội tuyển.

Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021, tỉnh Quảng Bình có 62 học sinh tham dự ở 9 bộ môn, gồm: Toán, Văn, Sử, Địa (mỗi bộ môn 8 em/đội) và Lý, Hóa, Sinh, Tin học, tiếng Anh (mỗi bộ môn 6 em/đội). Trong đó, đa phần là học sinh Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp và có 1 em học sinh ở Trường THPT Lệ Thuỷ tham dự trong đội tuyển Tin học. Đây là năm học đặc biệt khi dịch Covid-19 và thiên tai liên tiếp xảy ra đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập và bồi dưỡng của học sinh và giáo viên. Trong thời gian ôn luyện, các em học sinh và giáo viên đã luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo và các ban, ngành, đơn vị hảo tâm động viên, khích lệ tinh thần để các em vượt qua những khó khăn tập trung cho việc ôn luyện, nhằm gặt hái những thành quả tốt nhất trong kỳ thi lần này.

Tại lễ ra quân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã biểu dương, tặng hoa cho những nỗ lực của các học sinh và sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô thời gian qua, đồng thời động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin, quyết tâm mang về thành tích cao cho tỉnh. Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 24 - 27/12/2020.

Lượt xem: 320

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.977
      Online: 141