Chiều ngày 17/12, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Đồng Troóc, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho các vị linh mục, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Đồng Troóc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân Giáo xứ Đồng Troóc trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự ở địa phương. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới các vị linh mục, các chức sắc, chức việc sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho bà con giáo dân. Tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục đoàn kết một lòng giúp đỡ nhau trong phát triển kinh tế, sống tốt đời, đẹp đạo, kính chúa, yêu nước, xây dựng xứ họ đạo bình yên. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các vị linh mục, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch.

 

Lượt xem: 323

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 144.463
      Online: 109