Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020, ngày 16/12, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo tại Giáo phận Hà Tĩnh.

Đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng các vị chức sắc, tu sĩ

và đồng bào Công giáo tại Giáo phận Hà Tĩnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Năm 2020, mặc dù phải gánh chịu thiệt hại nặng nề do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và thiên tai, tuy nhiên, tỉnh Quảng Bình vẫn đạt được nhiều kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực. Trong thành quả chung ấy có đóng góp không nhỏ của các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Thời gian tới, Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào Công giáo của tỉnh Quảng Bình thực hiện nghiêm những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2020, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo tại Giáo phận Hà Tĩnh đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Lượt xem: 367

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 145.322
      Online: 153