Ngày 20/2, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và triển khai công tác văn phòng năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Năm 2019, Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu hơn 14.200 văn bản chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh trên các lĩnh vực: kinh tế, xây dựng cơ bản, tài nguyên và môi trường, nội chính, kiểm soát thủ tục hành chính...  Tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ thu ngân sách, Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, các dự án trọng điểm của tỉnh, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp... Phối hợp với các sở, ngành, địa phương tham mưu tổ chức thành công lễ kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi, Lễ hội hang động năm 2019. Tham mưu, phục vụ lãnh đạo tỉnh tiếp 209 lượt công dân; phân loại, xử lý 605 đơn khiếu nại, tố cáo và phản ánh, kiến nghị của công dân.

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và triển khai công tác văn phòng năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả mà đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Văn phòng UBND tỉnh cần tích cực tham mưu cho UBND tỉnh, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong quản lý, điều hành nền kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đặc biệt là Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới và các dự án trọng điểm của tỉnh. Tiếp tục sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy các phòng, ban, trung tâm. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chất lượng thực hiện công tác tham mưu, giúp việc...

Dịp này, nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác văn phòng năm 2019 vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh và Công đoàn Viên chức tỉnh khen thưởng.

Lượt xem: 456

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 140.839
      Online: 57