Ngày 4/2, đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, động viên ngư dân chuẩn bị ra khơi, triển khai sản xuất đầu năm.

Đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà động viên ngư dân

trước chuyến ra khơi sản xuất đầu năm.(Ảnh: Nguồn baoquangbinh.vn)

Đến thăm ngư dân tại thôn Cồn Sẻ (xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng trước kết quả đạt được trong đánh bắt, khai thác thủy - hải sản của ngư dân thôn Cồn Sẻ nói riêng và ngư dân Quảng Bình nói chung trong năm vừa qua. Trực tiếp lên thuyền thăm hỏi tình hình sản xuất và chuẩn bị ra khơi chuyến biển đầu năm của bà con, đồng chí lưu ý các chủ tàu đánh bắt xa bờ chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho chuyến biển dài ngày. Trong quá trình tham gia đánh bắt thuỷ - hải sản cần chủ động thông tin liên lạc để kết nối với đất liền, tuyệt đối không đánh bắt vùng cấm, xâm phạm lãnh hải của quốc gia khác.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng động viên ngư dân cố gắng vươn khơi bám biển, tiếp tục đầu tư đóng mới tàu công suất lớn để đánh bắt vùng biển xa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Để tạo điều kiện tốt nhất cho ngư dân bám biển, đồng chí cũng yêu cầu các cấp chính quyền, sở, ngành liên quan kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, hỗ trợ ngư dân tham gia khai thác vùng biển xa.

Dịp này, đồng chí Lê Minh Ngân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho 3 chủ tàu công suất lớn của ngư dân xã Quảng Lộc và chúc các chủ tàu có một chuyến ra khơi đầu năm thắng lợi.

 

Lượt xem: 548

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1937 người đã bình chọn
      Thống kê: 196.247
      Online: 63