Sáng ngày 28/4, Công an tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình và Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Hành trình giọt máu nghĩa tình”.

Với tinh thần sẻ chia, trách nhiệm vì cộng đồng, gần 550 cán bộ, chiến sỹ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an thành phố Đồng Hới đã hăng hái tham gia chương trình hiến máu tình nguyện. Tại đây, hơn 500 đơn vị máu đã được cán bộ, chiến sỹ hiến tặng cho Khoa Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế nhằm kịp thời hỗ trợ cho việc cấp cứu và điều trị người bệnh tại bệnh viện.

Cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu bảo đảm các quy định an toàn về phòng, chống dịch Covid-19. (Ảnh: Nguồn baoquangbinh.vn)

Quá trình tổ chức chương trình được thực hiện nghiêm túc theo các quy định của Chính phủ và Bộ Công an về phòng, chống dịch Covid-19. 

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền cho cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu tình nguyện, từ đó, tạo sức lan toả sâu rộng trong toàn lực lượng Công an nhân dân và cả cộng đồng. 

Sau chương trình này, Công an các huyện, thị xã trong tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người. Phấn đấu trong năm 2020, cán bộ, chiến sỹ Công an Quảng Bình sẽ hiến tặng hơn 1.000 đơn vị máu nhằm kịp thời bổ sung và đáp ứng nhu cầu về máu trong cấp cứu, điều trị người bệnh tại các bệnh viện và cơ sở y tế.

Lượt xem: 538

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.612
      Online: 68