Ngày 6/4, Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận hỗ trợ cho các đơn vị làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ 45 triệu đồng

từ VietinBank Quảng Bình. (Ảnh: Nguồn baoquangbinh.vn)

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) – Chi nhánh Quảng Bình đã ủng hộ 45 triệu đồng và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) – Chi nhánh Quảng Bình ủng hộ 30 triệu đồng.

Như vậy, tính đến ngày 6/4, Mặt trận, các tổ chức thành viên đã vận động nhắn tin, tiếp nhận, phân bổ hàng hóa và tiền mặt từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm với tổng trị giá trên 5,9 tỷ.

* Cũng trong ngày 6/4, Sở Y tế Quảng Bình đã tổ chức lễ tiếp nhận trang thiết bị y tế do các tổ chức, cá nhân hỗ trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ một số trang thiết bị y tế với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng. Trong đó, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất ủng hộ 20.000 khẩu trang vải kháng khuẩn; Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tiến Đạt ủng hộ 900 bộ trang phục bảo hộ y tế; Công ty Muôn Phương, Câu lạc bộ Golf Gia Đình, Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Đỗ Quyên ủng hộ 550 bộ trang phục bảo hộ y tế; Hội Golf Quảng Bình ủng hộ trang thiết bị phun hóa chất; Công đoàn Trường THPT Phan Đình Phùng và các cô giáo mầm non thành phố Đồng Hới ủng hộ 200 bộ trang phục bảo hộ y tế và 1.500 khẩu trang y tế.

Các trang thiết bị y tế này sẽ được Sở Y tế phân bổ về cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lượt xem: 272

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 143.742
      Online: 92