Ngày 11/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Bình tổ chức thăm, tặng 50 suất quà và hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn.

Tặng quà cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn.

Mỗi suất quà được trao cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn gồm gạo và thực phẩm thiết yếu. Ngoài ra, có 1 hộ dân ở xã Quảng Lộc còn được hỗ trợ 40 triệu đồng để xây dựng nhà “Đại đoàn kết”. Tổng chi phí cho hoạt động an sinh xã hội lần này ở Quảng Bình là 65 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp của Ban Thường vụ Đảng ủy Cảnh sát biển Việt Nam và Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình về thực hiện công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, thể hiện tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1  đối với bà con ngư dân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nhằm thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch, đồng thời khởi động lại và tiếp tục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh và ổn định xã hội theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ, dịp này, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức thăm, tặng quà và hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại 3 tỉnh, thành, gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng và Quảng Bình với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

Lượt xem: 436

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 142.008
      Online: 88