Vừa qua, Quảng Bình đã đón chuyến tàu charter du lịch (tức chuyến tàu được thuê nguyên chuyến phục vụ khách du lịch) đầu tiên mang theo hơn 350 hành khách đến Quảng Bình. Đây là một trong những giải pháp của những người làm du lịch, của ngành du lịch Quảng Bình nhằm nỗ lực phục hồi thị trường du lịch hậu Covid-19.

Thứ 7, ngày 10/7/2020, hơn 350 du khách đến từ Hà Nội đã có mặt tại Quảng Bình trên chuyến tàu charter đầu tiên. Các vị khách du lịch được chào đón bởi đại diện Sở Du lịch Quảng Bình, các đơn vị lưu trú, các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn. Cùng thời gian đó, trên các chuyến vận tải đường bộ, hàng không cũng đã đưa hàng trăm khách du lịch đến với Quảng Bình. Kể từ sau quãng thời gian ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, lần đầu tiên tại Quảng Bình các cở sở lưu trú đều thông báo hết phòng.

Ngày 10/7/2020, Quảng Bình đón chuyến tàu charter du lịch đầu tiên.

Bà Hoàng Thị Thu Nga, Phó Giám đốc Khách sạn Royal cho biết: "Dù lượng khách du lịch đã tăng trưởng trở lại, nhưng Quảng Bình vẫn luôn nỗ lực giới thiệu đến với du khách trong và ngoài nước để khi hết dịch thì mọi thứ sẽ được phục hồi nhanh chóng".

Các đơn vị lưu trú còn có những ưu đãi, giảm giá thêm tiện ích theo cam kết với giá gói kích cầu của Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình. Tại những điểm tham quan, bãi biển cũng ghi nhận khách du lịch đông hơn so với những ngày thường; nhiều nhà hàng, các trung tâm ăn uống cũng đã đón những lượng khách theo đoàn, theo đơn đặt hàng trước.

Bà Bùi Thúy Hằng, Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Sự kiện Hà Nội cho biết: "Chúng tôi có lợi thế, đó là khách sạn kết hợp với giá gói kích cầu, vé tham quan giảm 50%, ăn uống tại nhà hàng cũng như xe đưa đón đều giảm, do đó khách du lịch cảm thấy giá cả rất hợp lý và hài lòng".

Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, loại phí, lệ phí và các điểm đến, khu, điểm du lịch sẽ được giảm giá 50% cho hết năm 2020. Ngoài ra, các doanh nghiệp, các đơn vị lữ hành có tour đến Quảng Bình đã có sự liên kết và phát đi thông báo với các đối tác, khách hàng về những gói kích cầu giảm sâu đến 45% giá nhằm thu hút khách.

Lượt xem: 696

Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Đóng góp ý kiến cho tin bài


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Thăm dò ý kiến, bình chọn
      Đánh giá của bạn về Trang Thông tin điện tử
      1932 người đã bình chọn
      Thống kê: 141.278
      Online: 174